Thursday, April 21, 2011

Facebook killed the na-na-na-na...

I heard the song "Video killed the Radio Star" a while back at ito ang unang pumasok sa isip ko -- radio is supposed to be the media for music, but MTV just killed that (disclaimer: wala pong basis ito, opinyon lang ng taong hindi nag-iisip bago magsalita...or magsulat).

Just like blogging. Facebook status na lang ang katapat niyan ngayon. Mas madaling isulat -mas madaling basahin.

Dati I would write about: 1. What I learned or realized. 2. Happenings in my life. 3. Mga bloopers na gusto ko isulat at basahin ulit in the future para pagtawanan ang sarili ko. :) And I have to say, during those days na I was religious about writing here, yun yung time na I was at my happiest and I was at my best element. And kapag binabasa ko ulit yung mga old entries, bumabalik yung ganung happy feeling. :)

I'm gonna be on facebook hiatus for a while. I want to write again because I know it's good for me.

No comments:

Post a Comment

anong say mo?